Hội nghị giao ban Cụm thi đua số 2
HỘI NGHỊ SƠ KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022 CỤM CÔNG TÁC THI ĐUA SỐ 2 HỘI CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM

Ngày 24 tháng 6 năm 2022 tại Thị trấn Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, Cụm công tác thi đua số 2 Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2022.

Tham dự hội nghị, có các đồng chí là lãnh đạo (Thường trực), Ban Tuyên giáo, Văn phòng của Hội Cựu chiến binh các tỉnh: Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang và Lào Cai. Đồng chí Hạ Bá Linh, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Phú Thọ, đơn vị Cụm trưởng, chủ trì hội nghị.

                                   

                                                                     Toàn cảnh hội nghị

 Đánh giá kết quả phong trào thi đua của Cụm 6 tháng đầu năm 2022 nêu rõ: Mặc dù bị tác động không nhỏ của dịch Covid-19 và tình hình thế giới có nhiều diễn biến phức tạp. Song, các cấp Hội trong Cụm đã bám sát nhiệm vụ chính trị trên giao để triển khai toàn diện, chỉ đạo trọng điểm, tổ chức thực hiện hiệu quả  các nội dung đăng ký thi đua, có nhiều nội dung đạt kết quả tốt, có chỉ tiêu đạt và vượt mức kế hoạch cả năm 2022. Đặc biệt nổi lên là việc tổ chức tốt các hoạt động chào mừng Đại hội Hội Cựu chiến binh cấp cơ sở và cấp huyện, nhiệm kỳ 2022-2027; tích cực, chủ động xây dựng văn kiện Đại hội cấp tỉnh; động viên hội viên gương mẫu tham thực hiện các phong trào, các Cuộc vân động của Hội và của địa phương. Trong đó, tập trung chấp hành và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; khắc phục hậu quả thiên tai; khai thác nguồn lực phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, chăm lo đời sống hội viên. Các mô hình của các đơn vị tiếp tục được duy trì, phát huy hiệu quả và có tính lan tỏa tốt. Tổ chức Hội được cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương ghi nhận, tin tưởng và đánh giá cao.  

Bên cạnh những kết quả đạt được là chủ yếu, vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục, đó là: Việc tổ chức phong trào ở một vài đơn vị có nội dung còn chung chung, chậm tiến độ, hiệu quả thấp; công tác tổ chức Đại hội nhiệm kỳ có nơi còn lúng túng.

 

                                                                           Ngày 27/6/2022

                                                                    Tin và ảnh:  Trần Đính

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập