Hội Cựu chiến binh Trường Cao đẳng Lào Cai tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ nhân Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, Hội Cựu chiên binh (CCB), Đoàn thanh niên và Hội Chữ thập đỏ (CTĐ)Trường Cao đẳng Lào Cai đã trang trọng làm lễ đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam tại nghĩa trang phường Nam Cường, Thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Tại Lễ viếng, các đồng chí đại diện Hội CCB Trường Cao đẳng Lào Cai đã dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Sau Lễ dâng hương, các đồng chí Hội CCB, Đoàn thanh niên, Hội CTĐ Nhà trường đã đến thắp hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ và phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Hội CCB Trường Cao đẳng Lào Cai luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công là viên chức, giảng viên, người lao động của trường và tổ chức đến thăm hỏi nhân ngày thương binh liệt sỹ.

anh tin bai

Tổ chức thăm các các gia đình chính sách, người có công là viên chức, giảng viên, người lao động của trường

Đồng thời phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức tuyên truyền về tinh thần dân tộc, truyền thống anh hùng của bộ đội cụ Hồ và khơi lên tinh thần yêu nước, lòng tự hào để các thế hệ sau nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, làm việc và cống hiến góp sức mình làm cho quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đây là hoạt động thường niên của Hội CCB Nhà trường; qua đó, tiếp tục khẳng định vai trò và bản lĩnh của những người lính trong việc đi đầu, nêu cao tinh thần “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” của nhân dân ta.

                   Tin bài Nguyễn Thị Thu Trang ( Trường CĐ Lào Cai)

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập