Hội Cựu chiến binh tỉnh và Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai làm việc với lãnh đạo xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên về xây dựng nông thôn mới

Sáng ngày 17/7, tại trụ sở xã Kim sơn, Hội Cựu chiến binh tỉnh (đơn vị được phân công giúp xã Kim Sơn xây dựng nông thôn mới) và lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai đã có buổi làm việc với lãnh đạo xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên về xây dựng nông thôn mới.

anh tin bai
 

Ảnh quang cảnh buổi làm việc

          Theo báo cáo của lãnh đạo xã, tính đến 30/6/2024 Kim Sơn đã thực hiện đạt 16/19 tiêu chí. Các tiêu chí chưa đạt gồm: tiêu chí số 6 (cơ sở vật chất văn hóa), tiêu chí số 13 (tổ chức sản xuất và phát triển kinh tế nông thôn) và tiêu chí số 17 (môi trường và an toàn thực phẩm).

          Để đạt được mục tiêu về đích nông thôn mới trong năm 2024, lãnh đạo xã và các đơn vị được phân công giúp đỡ đã bàn và thống nhất biện pháp cụ thể để triển khai thực hiện, trong đó tập trung vào huy động tối đa các nguồn lực của trên phân bổ, nguồn lực xã hội hóa cùng với sự tích cực chung sức, đồng lòng của nhân dân.

 

anh tin bai
anh tin bai
 

Ảnh trao nhà và ảnh trao học bổng

          Nhân dịp này, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh đã trao tặng 40 triệu đồng cho một hộ dân để hỗ trợ làm nhà ở; đồng thời trao 4 xuất học bổng, mỗi xuất 01 triệu đồng cho 4 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập.

                                                                                          Ngày 18/7/2024

                                                                                      Tin, bài TĐ; ảnh Duy Tân

           

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập