Hội Cựu chiến binh huyện Bát Xát thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ.

Thực hiện kế hoạch số 188/KH-UBND, ngày 21/7/2021 của UBND huyện Bát Xát về việc chăm sóc Người có công, thân nhân người có công với cách mạng huyện Bát Xát giai đoạn 2021-2025. Ngày 26/7/2023, Hội CCB huyện Bát Xát phối hợp cùng Trung tâm chính trị, Trung tâm Y tế, Ban quản lý dự án XDCB huyện Bát Xát, Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã Bản Vược đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn xã Bản Vược.

anh tin bai

       Đ/c Hồ Khánh Vinh - PCT Hội CCB huyện Bát Xát tặng quà cho thương binh Vũ Thế Nghĩa tại xã Bản Vược

Tại các gia đình đoàn đến thăm, thay mặt lãnh đạo các cơ quan đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh sống của các đối tượng chính sách; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đoàn kết cùng nhau tăng gia sản xuất phát triển kinh tế hộ gia đình góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển.

 Đây là một việc làm thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách người có công trong sự nghiệp đấu tranh, vì nền độc lập, tự do của dân tộc./.

                                                                         Bát Xát, ngày 26/7/2023

                                                                                 Tống Văn Doãn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập