Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tại huyện Văn Bàn

Chiều 17/7, tại huyện Văn Bàn, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

anh tin bai

Đoàn công tác do đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tại huyện Văn Bàn.

Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo một số sở, ban, ngành; Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Văn Bàn.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Ngọc Đắc (là người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 41 - 60%), gia đình ông Phạm Văn Chính (là thương binh 27%, người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 41 - 60%), gia đình bà Hoàng Thị Phong (là mẹ liệt sĩ Quản Văn Thi), gia đình ông Lương Xuân Dì (là người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 41 - 60%), gia đình ông Hoàng Văn Pàn (là thương binh tỷ lệ thương tật 41%, bệnh binh tỷ lệ mất sức lao động 61%), gia đình ông Hoàng Xuân Chướng (là người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 21 - 41%). Các gia đình đều đang cư trú tại xã Làng Giàng.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà gia đình ông Phạm Ngọc Đắc.

anh tin bai

Tặng quà gia đình ông Hoàng Xuân Chướng.

anh tin bai

Tặng quà gia đình ông Phạm Văn Chính.

anh tin bai

Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình ông Lương Xuân Dì.

anh tin bai

Thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Pàn.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh tặng quà gia đình liệt sĩ Quản Văn Thi.

Đến thăm các gia đình, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã hỏi thăm sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các thương, bệnh binh, liệt sĩ, người tham gia kháng chiến nhiễm chất độc hóa học đối với độc lập, tự do, hòa bình của Tổ quốc. Đồng chí khẳng định, Đảng, Nhà nước và địa phương luôn ghi nhớ những đóng góp, hi sinh lớn lao này.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ, phát triển đất nước cũng như địa phương.

anh tin bai
anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh hỏi thăm sức khỏe, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp, hy sinh của người có công với cách mạng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh cũng biểu dương những nỗ lực của huyện Văn Bàn và xã Làng Giàng đã kịp thời triển khai, thực hiện các chính sách cho người có công với cách mạng tại địa phương.

Theo Báo Lào Cai điện tử

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập