Công tác thi đua cơ quan Hội Cựu chiến binh tỉnh năm 2018

 Năm 2018, cán bộ công chức cơ quan Hội CCB tỉnh đã tích cực bám sát nhiệm vụ chính trị ra sức thi đua trong tham mưu triển khai thực hiện hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu đều đạt và vượt mức kế hoạch đề ra. Ngoài nhiệm vụ chính trị của Hội, năm 2018 với vai trò là trưởng khối nhà, cán bộ công chức được phân công đã làm tốt công tác phối hợp với các cơ quan chức năng bảo đảm tốt cho các cơ quan hoạt động tốt, giữ vững an toàn về an ninh trật tự, tổ chức luyện tập các phương án phòng chống và chữa cháy nổ.

       Cán bộ công chức tích cực chủ động tham gia các hoạt động của khối thi đua và thực hiện chương trình phối hợp như tham gia xây dựng nông thôn mới tại các Nậm Đét huyện Bắc Hà, tham gia các hoạt động dân vận tại xã Tả Thàng huyện Mường Khương.

       Điểm nổi bật cơ quan đã chủ động tham mưu ký chương trình phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh với Bộ CHQS và Bộ CHBĐ biên phòng tỉnh trong tuyên truyền vận động nhân dân xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh. Phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh với Ban an toàn giao thông trong thực hiện cược vận động "Cựu chiến binh tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông". 

       Cán bộ công chức cơ quan đã đoàn kết giúp nhau trong thực hiện hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ, nhiều gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, tiêu biểu như đồng chí Nguyễn Hữu Sự được UBND tỉnh tặng bằng khen trong phong trào thi đua đặc biệt chào mừng 60 năm Bác Hồ lên thăm Lào Cai; Thủ trưởng cơ quan đã tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho 2 đồng chí, tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho 2 tập thể Ban và 9 cá nhân, tặng giấy khen cho 1 tập thể Ban và 5 cá nhân; đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể Ban./. 

Duy Tân
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập